Diễn đàn văn học trực tuyến Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chia sẻ kinh nghiệm marketing hiệu quả

Go down

Chia sẻ kinh nghiệm marketing hiệu quả Empty Chia sẻ kinh nghiệm marketing hiệu quả

Bài gửi by Admin Tue Jan 19, 2021 10:14 am

Bạn có thể không có nhiều tiền để chi tiêu cho việc tiếp thị trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, nhưng điều đó không có nghĩa là không có những cách hiệu quả để đưa thương hiệu của bạn ra ngoài thị trường.
https://tinchungcus.com/index.php/2021/01/19/cach-trien-khai-chien-luoc-tiep-thi-qua-email/
Trước khi có Internet, các doanh nghiệp nhỏ chỉ có một số cách để tiếp thị sản phẩm của họ với giá rẻ, thông qua các phương pháp như in tờ rơi quảng cáo hoặc tài trợ cho các sự kiện nhỏ tại địa phương. Bây giờ có tất cả các loại cơ hội trên Web — bạn chỉ cần biết nơi để tìm.
Dưới đây là bảy cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn trực tuyến mà không tốn một xu nào:
Sử dụng ba dịch vụ niêm yết lớn tại địa phương
Đăng ký doanh nghiệp của bạn với Google Địa điểm cho phép doanh nghiệp của bạn được tìm thấy dễ dàng hơn trên các tìm kiếm của Google và doanh nghiệp hiển thị trên Google Maps. Tất cả những gì bạn phải làm là điền vào biểu mẫu và đăng ký, sau đó xác minh doanh nghiệp của bạn thông qua quy trình xác nhận của họ, có thể được thực hiện bằng một cuộc gọi điện thoại hoặc thư từ ốc sên. Yahoo! cũng có một cơ sở dữ liệu lớn về các doanh nghiệp được gọi là Yahoo! Địa phương . Nó miễn phí và chắc chắn đáng giá vài phút để thiết lập. Bing của Microsoft có một dịch vụ tương tự rất dễ đăng ký.
http://lapdatcamerataitphcm.com/news/chien-luoc-tiep-thi-hieu-qua-cho-cong-ty-moi-khoi-nghiep/
Sử dụng mạng xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội không chỉ là một công cụ để đạt được sự xuất hiện — giờ đây nó đã trở thành một khoản đầu tư thời gian cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Bạn có thể liên kết với các quảng cáo và ưu đãi trên trang Facebook của mình và có một kênh trực tiếp với khách hàng của bạn trên Twitter. Kết nối mạng trên LinkedIn - cả ở cấp độ cá nhân và công ty - có thể là một cách khác để giúp công ty khởi nghiệp của bạn.
Bắt đầu một blog
https://24hchungcu.com/news/cac-buoc-de-xay-dung-ke-hoach-tiep-thi-hieu-qua/
Blog không chỉ giúp công ty của bạn nổi tiếng thông qua những người theo dõi mà còn là một cách để kết nối với người tiêu dùng của bạn trực tiếp hơn. Nhưng hãy nhớ rằng một trong những chìa khóa chính của việc viết blog là cập nhật luồng của bạn thường xuyên nhất có thể. Một blog không hoạt động, bị bỏ rơi không có giá trị gì.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 300
Join date : 22/10/2019

https://diendanvanhocvn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết