Chia sẻ bạn đọc mẹo lựa chọn từ khóa và hướng dẫn SEO tiếp thị nội dung
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Chia sẻ bạn đọc mẹo lựa chọn từ khóa và hướng dẫn SEO tiếp thị nội dung
Các mẹo để lựa chọn từ khóa để hướng dẫn SEO tiếp thị nội dung của bạn
Một số nhà tiếp thị nội dung chơi nhanh và lỏng lẻo với lựa chọn từ khóa cho bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm tự nhiên. Họ trốn tránh nghiên cứu và phân tích thích hợp, hoặc chỉ đơn giản là đâm đầu vào việc liệu một cụm từ khóa có đáng để theo đuổi ngay từ đầu không. https://dichvuchongtham.info/cac-meo-lua-chon-tu-khoa-va-huong-dan-seo-tiep-thi-noi-dung/
Nếu bạn liên tục tạo nội dung internet mà không suy nghĩ thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và từ khóa, bạn sẽ xếp hạng cho một cái gì đó (nội dung cộng hưởng với các thuật toán của công cụ tìm kiếm). Tuy nhiên, bạn sẽ luôn gặp rủi ro khi thay đổi chiến lược SEO của mình - và khả năng của công ty bạn sẽ giành được phần lớn lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm có liên quan - để xây dựng thương hiệu, chuyển đổi và hơn thế nữa.
Mỗi phần nội dung trên một trang web hoặc trong một bài đăng trên blog không nhất thiết phải đưa công ty lên vị trí số 1 trên Google cho cụm từ khóa mà mọi người sử dụng 15.000 lần mỗi tháng. Nhưng bạn có thể tận dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - chỉ với một chút nỗ lực.
Ở mức độ mà thời gian và kỹ năng của bạn cho phép, bạn nên xem xét các câu hỏi và yếu tố sau ảnh hưởng đến tiếp thị nội dung và SEO trong mỗi phần nội dung trực tuyến bạn tạo và phân phối. Để làm cho quá trình dễ dàng, tôi đã tạo một danh sách kiểm tra ngắn mà bạn có thể tham khảo khi suy nghĩ thông qua các khả năng từ khóa cho trang web hoặc nội dung blog của bạn.
Tự hỏi bản thân các câu hỏi trong danh sách kiểm tra này khi bạn bắt đầu nỗ lực SEO của mình - bạn có thể tìm hiểu thêm một chút về các chi tiết liên quan đến từng điểm dưới đây:
Tôi đã khai thác tài nguyên nghiên cứu từ khóa?
Không có gì lạ khi chạy ngay đến Google để lấy ý tưởng (mặc dù tài khoản AdWords của bạn cung cấp dữ liệu chuyên sâu hơn công cụ miễn phí này), nhưng Keyword Discovery , WordTracker và các công cụ khác có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết. Tôi là một phần của SEMrush , gợi ý các từ khóa có thể mà bạn có thể đã bỏ qua trong các trang và bài đăng của riêng bạn (nó phân tích hơn 95 triệu từ khóa). Bạn cũng có thể điều chỉnh các từ mà mọi người sử dụng tại Social Mention . Tôi thậm chí đã kiểm tra chỉ mục ở mặt sau của một cuốn sách để tìm ý tưởng.
Dưới đây là một số cụm từ khóa tôi tìm thấy tại SEMrush. Trong vài phút, tôi đã có một bảng tính Excel chứa 30.000 ý tưởng từ khóa từ một công ty Fortune 100. Mặc dù có một số thứ hạng cao, rõ ràng công ty có rất nhiều cơ hội để xếp hạng tốt hơn:
Cụm từ khóa có liên quan không
Liệu cụm từ khóa thực sự phù hợp với những gì doanh nghiệp của bạn làm hoặc người mà nó nhắm mục tiêu? Cách đây nhiều năm, có người nói với tôi rằng anh ta muốn xếp hạng cho thương mại điện tử. Nó chưa bao giờ xảy ra với anh ta rằng thuật ngữ này có thể hơi rộng. Trong trường hợp như thế này, anh ta nên coi Thương mại điện tử là một phần của cụm từ khóa, như nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các từ khóa bạn chọn phải trông giống như một phần tự nhiên của những gì bạn đang viết. Ngoài ra, hãy nhớ rằng chính tả có thể làm cho một sự khác biệt. Tập hợp đu quay có thể là một thuật ngữ ưa thích cho các thiết bị sân chơi, nhưng nhiều người tìm kiếm cho Swingset. Bạn không muốn sử dụng từ sai của người Viking và có vẻ như bạn không thể đánh vần đúng. (Mặc dù với một cái gì đó phổ biến như bộ đu quay, nhưng bạn có thể đi với một phiên bản trên một trang và một cách viết khác trên một trang khác.)
Chúng tôi có mua cụm từ khóa này thông qua tìm kiếm có trả tiền không
Tìm kiếm phải trả tiền, bao gồm mua quảng cáo trên Google, là một nguồn nghiên cứu từ khóa khác mà công ty của bạn có thể đã có trong tay. Nhưng nhiều công ty giải quyết hiệu suất từ tìm kiếm có trả tiền và bỏ qua SEO để gây bất lợi cho họ. Nếu bạn đang mua một từ khóa cho tìm kiếm có trả tiền, bạn phải chắc chắn rằng đó cũng là một ứng cử viên khả thi cho SEO và tiếp thị nội dung.
Ví dụ: một nhà bán lẻ đặc sản lớn có thể đầu tư vào từ khóa máy rửa chén bát đĩa GE GE. Nếu nó hoạt động vì các chuyển đổi tìm kiếm phải trả tiền có thể chấp nhận được, thì nó cũng có thể đáng để theo đuổi với SEO.
Một số nhà tiếp thị nội dung chơi nhanh và lỏng lẻo với lựa chọn từ khóa cho bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm tự nhiên. Họ trốn tránh nghiên cứu và phân tích thích hợp, hoặc chỉ đơn giản là đâm đầu vào việc liệu một cụm từ khóa có đáng để theo đuổi ngay từ đầu không. https://dichvuchongtham.info/cac-meo-lua-chon-tu-khoa-va-huong-dan-seo-tiep-thi-noi-dung/
Nếu bạn liên tục tạo nội dung internet mà không suy nghĩ thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và từ khóa, bạn sẽ xếp hạng cho một cái gì đó (nội dung cộng hưởng với các thuật toán của công cụ tìm kiếm). Tuy nhiên, bạn sẽ luôn gặp rủi ro khi thay đổi chiến lược SEO của mình - và khả năng của công ty bạn sẽ giành được phần lớn lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm có liên quan - để xây dựng thương hiệu, chuyển đổi và hơn thế nữa.
Mỗi phần nội dung trên một trang web hoặc trong một bài đăng trên blog không nhất thiết phải đưa công ty lên vị trí số 1 trên Google cho cụm từ khóa mà mọi người sử dụng 15.000 lần mỗi tháng. Nhưng bạn có thể tận dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - chỉ với một chút nỗ lực.
Ở mức độ mà thời gian và kỹ năng của bạn cho phép, bạn nên xem xét các câu hỏi và yếu tố sau ảnh hưởng đến tiếp thị nội dung và SEO trong mỗi phần nội dung trực tuyến bạn tạo và phân phối. Để làm cho quá trình dễ dàng, tôi đã tạo một danh sách kiểm tra ngắn mà bạn có thể tham khảo khi suy nghĩ thông qua các khả năng từ khóa cho trang web hoặc nội dung blog của bạn.
Tự hỏi bản thân các câu hỏi trong danh sách kiểm tra này khi bạn bắt đầu nỗ lực SEO của mình - bạn có thể tìm hiểu thêm một chút về các chi tiết liên quan đến từng điểm dưới đây:
Tôi đã khai thác tài nguyên nghiên cứu từ khóa?
Không có gì lạ khi chạy ngay đến Google để lấy ý tưởng (mặc dù tài khoản AdWords của bạn cung cấp dữ liệu chuyên sâu hơn công cụ miễn phí này), nhưng Keyword Discovery , WordTracker và các công cụ khác có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết. Tôi là một phần của SEMrush , gợi ý các từ khóa có thể mà bạn có thể đã bỏ qua trong các trang và bài đăng của riêng bạn (nó phân tích hơn 95 triệu từ khóa). Bạn cũng có thể điều chỉnh các từ mà mọi người sử dụng tại Social Mention . Tôi thậm chí đã kiểm tra chỉ mục ở mặt sau của một cuốn sách để tìm ý tưởng.
Dưới đây là một số cụm từ khóa tôi tìm thấy tại SEMrush. Trong vài phút, tôi đã có một bảng tính Excel chứa 30.000 ý tưởng từ khóa từ một công ty Fortune 100. Mặc dù có một số thứ hạng cao, rõ ràng công ty có rất nhiều cơ hội để xếp hạng tốt hơn:
Cụm từ khóa có liên quan không
Liệu cụm từ khóa thực sự phù hợp với những gì doanh nghiệp của bạn làm hoặc người mà nó nhắm mục tiêu? Cách đây nhiều năm, có người nói với tôi rằng anh ta muốn xếp hạng cho thương mại điện tử. Nó chưa bao giờ xảy ra với anh ta rằng thuật ngữ này có thể hơi rộng. Trong trường hợp như thế này, anh ta nên coi Thương mại điện tử là một phần của cụm từ khóa, như nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các từ khóa bạn chọn phải trông giống như một phần tự nhiên của những gì bạn đang viết. Ngoài ra, hãy nhớ rằng chính tả có thể làm cho một sự khác biệt. Tập hợp đu quay có thể là một thuật ngữ ưa thích cho các thiết bị sân chơi, nhưng nhiều người tìm kiếm cho Swingset. Bạn không muốn sử dụng từ sai của người Viking và có vẻ như bạn không thể đánh vần đúng. (Mặc dù với một cái gì đó phổ biến như bộ đu quay, nhưng bạn có thể đi với một phiên bản trên một trang và một cách viết khác trên một trang khác.)
Chúng tôi có mua cụm từ khóa này thông qua tìm kiếm có trả tiền không
Tìm kiếm phải trả tiền, bao gồm mua quảng cáo trên Google, là một nguồn nghiên cứu từ khóa khác mà công ty của bạn có thể đã có trong tay. Nhưng nhiều công ty giải quyết hiệu suất từ tìm kiếm có trả tiền và bỏ qua SEO để gây bất lợi cho họ. Nếu bạn đang mua một từ khóa cho tìm kiếm có trả tiền, bạn phải chắc chắn rằng đó cũng là một ứng cử viên khả thi cho SEO và tiếp thị nội dung.
Ví dụ: một nhà bán lẻ đặc sản lớn có thể đầu tư vào từ khóa máy rửa chén bát đĩa GE GE. Nếu nó hoạt động vì các chuyển đổi tìm kiếm phải trả tiền có thể chấp nhận được, thì nó cũng có thể đáng để theo đuổi với SEO.
Similar topics
» Tham khảo mẹo để lựa chọn từ khóa để SEO tiếp thị nội dung của bạn
» Hướng dẫn phương pháp tiếp thị nội dung
» Hướng dẫn phương pháp tiếp thị nội dung
» Hướng dẫn cách chọn băng tải dựa vào công dụng
» Khám phá sức ảnh hưởng của tiếp thị kỹ thuật số
» Hướng dẫn phương pháp tiếp thị nội dung
» Hướng dẫn phương pháp tiếp thị nội dung
» Hướng dẫn cách chọn băng tải dựa vào công dụng
» Khám phá sức ảnh hưởng của tiếp thị kỹ thuật số
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết